Top 10 công cụ hỗ trợ đắc lực cho marketer




1. Canva - Thiết kế hình ảnh nhanh chóng

Link: https://www.canva.com/

Canva giúp bạn tạo các hình ảnh đẹp và hấp dẫn với nội dung text tự chọn, đơn giản và nhanh chóng, công cụ vô cùng hữu ích nếu desiger vắng nhà nhé.






2. Bigspy Công cụ giúp bạn tìm các bài quảng cáo của đối thủ chạy trên kênh social

Link: https://bigspy.com/

Bigspy là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhà quảng cáo Facebook và trên Social Media khác. Giúp tối ưu hóa Content, và tìm kiếm các bài quảng cáo của đối thủ theo keywords của từng ngành hàng. Dễ dàng lên Idea cho campaign chuẩn SEO.

 

3. Unbounce - A/B testing

Link: https://unbounce.com/

Công cụ này giúp người làm digital marketing có thể dễ dàng tiến hành quy trình A/B testing để cải thiện conversion rate của website bằng cách tiến hành các thử nghiệm về UI / UX.

 

4. Similarweb - Công cụ xếp hạng và phân tích traffic của website

Link: https://www.similarweb.com/fr/

Đây là các công cụ cho phép người dùng có thể xem được một website hiện đang có tình trạng traffic như thế nào và các traffic đó đến từ nguồn nào. Các công cụ này dùng khi bạn cần nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh.

 

5. Spyfu  - công cụ nghiên cứu quảng cáo paid search (quảng cáo tìm kiếm)

Link: https://www.spyfu.com/

Công cụ này cho phép bạn biết hiện nay một brand đang chạy quảng cáo cho các từ khóa nào trên các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing) và nội dung quảng cáo mà họ sử dụng, landing page là gì và hiệu quả của các quảng cáo và chiến dịch đó ra sao. Tuy nhiên, hiện nay đa phần công cụ này chỉ hỗ trợ các từ khóa cho thị trường nước ngoài (Mỹ, Châu Âu) và chưa có nhiều thông tin cho thị trường nhỏ như Việt Nam.

 

6. Itracker - công cụ nghiên cứu quảng cáo Google Display (quảng cáo hiển thị)

Link: http://itracker.vn/

Công cụ này cho phép bạn biết hiện nay một brand đang chạy quảng cáo trên các kênh quảng cáo display, ad network nào, hình ảnh họ sử dụng cho quảng cáo là gì, quảng cáo xuất hiện trên các website nào, vị trí nào và hiệu quả, độ dài chạy quảng cáo của các chiến dịch đó là bao lâu. Đây công cụ dành riêng cho thị trường Việt Nam trong mảng này (tuy nhiên cũng đã lâu rồi không thấy update).

 

7. Fanpage Karma  - công cụ nghiên cứu quảng cáo trên facebook

Link: https://www.fanpagekarma.com/

Công cụ này cho bạn biết một brand hiện đang chạy quảng cáo gì trên Facebook, twitter, Instagram, Youtube, Pinterest,… với các thông tin như: Tổng quan (General), Tương tác (Engagement), Tăng trưởng của Fanpage (Growth), Tần suất đăng bài (Frequency),…

 

8. Hootsuite công cụ quản lý mạng xã hội

Link: https://hootsuite.com/

Công cụ này còn được gọi là social management platform, hỗ trợ Digital Marketers trong việc quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc bằng cách cho phép lên lịch các nội dung cần đăng tải, giao tiếp với followers, và quản lý nội dung trên một giao diện rõ ràng trực quan.

 

9. Google analytics

Link: https://accounts.google.com/

Google Analytics là công cụ đo lường và phân tích lượt người truy cập website cũng như hành vi của người dung trên website, là công cụ phổ biến nhất hiện nay và chắc hẳn ai cũng biết. Được cập nhật thường xuyên, có nhiều tính năng và gần như có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về phân tích thường nhật của bạn.

 

10. Webpagetest.org - công cụ hỗ trợ cải thiện website

Link: https://webpagetest.org/

Webpagetest.org sẽ giúp phân tích website mà bạn muốn và ghi nhận lại tốc độ load của từng file, từng yếu tố trên web và qua đó bạn có thể biết được những yếu tố nào đang kéo tốc độ load website của bạn chậm lại và cho bạn một báo cáo đầy đủ tất cả các thông tin này. Báo cáo cũng có kèm theo những gì bạn có thể điều chỉnh để cải thiện tốc độ website.

 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.