Mẹo E-commerce và sao chép quảng cáo Facebook cho các chiến dịch ngày lễ

Khi chúng ta bước vào giai đoạn mua sắm cao điểm vào dịp lễ, đặc biệt là Black Friday, Giáng sinh và Tết dương lịch sắp tới, Facebook đã cung cấp một số mẹo mới để giúp các doanh nghiệp đang tìm cách tối đa hóa cơ hội E-commerce của họ và tạo ra nhiều doanh số bán hàng trực tuyến hơn.

Và với việc nhiều khách hàng mua hàng trực tuyến hơn bao giờ hết, đây là một cân nhắc cần thiết - theo Deloitte, doanh số Thương mại điện tử dự kiến sẽ tăng lên đến 35% trong mùa lễ này khi mọi người tìm cách hạn chế tiếp xúc với COVID-19, tránh xa các cửa hàng và mua hàng online nhiều hơn.

Điều đó mang lại rất nhiều cơ hội - và nếu bạn muốn tối đa hóa tiềm năng đó cho thương hiệu của mình, đây là năm mẹo chính của Facebook.

1. Trải nghiệm có thân thiện với thiết bị di động không?

Điều này hầu như không cần phải nói trong bối cảnh hiện đại, nhưng nó đáng được nhắc lại và kiểm tra lại, tính thân thiện với thiết bị di động của trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số của bạn.

"Mọi người mong đợi trải nghiệm mua sắm liền mạch khi sử dụng điện thoại và các thiết bị di động khác của họ; đặc biệt là trong quá trình thanh toán. Hãy đảm bảo rằng quy trình thanh toán trên trang web của bạn đáp ứng trên thiết bị di động."

Facebook cũng khuyên các thương hiệu nên kiểm tra lại tất cả các yếu tố trong quy trình của họ; từ duyệt đến mua hàng; để đảm bảo nó được sắp xếp hợp lý và được thiết kế phù hợp với người dùng di động.

Tất nhiên, như Facebook lưu ý, bạn cũng có thể xem xét các Cửa hàng trên Facebook và Instagram cho mục đích này.

2. 'Khách hàng có thể thanh toán bằng ít cú nhấp chuột nhất có thể không?'

Càng nhiều bước cần thiết để mua hàng, quy trình này sẽ càng ít người. Facebook khuyên các thương hiệu nên dành thời gian để đảm bảo rằng họ đã làm tất cả những gì có thể để hạn chế nhấp chuột; và loại bỏ những xích mích không cần thiết từ quá trình mua hàng.

"Việc yêu cầu người mua sắm thêm chức danh công việc hoặc họ của họ - bổ sung khoảng hai lần nhấp hoặc lần nhấn; hoặc ngày sinh của họ - thêm tới 11 lần nhấp - có thể khiến khách hàng quay lưng. Hãy xem trải nghiệm thanh toán của bạn; và loại bỏ bất kỳ các bước không cần thiết cho người mua sắm. "

3. Trang web của bạn tải nhanh như thế nào?

Bạn biết tại sao Google thêm thời gian tải trang làm yếu tố xếp hạng trong quá trình SEO trên thiết bị di động của mình không? Bởi vì mọi người ghét các trang web tải chậm và trải nghiệm kém hơn dẫn đến sự hài lòng của người dùng từ kết quả tìm kiếm thấp hơn. Do đó, Google sẽ tìm kiếm các trang web tải chậm thấp hơn trong danh sách của mình.

Điều tương tự cũng áp dụng cho các trang Thương mại điện tử - nếu trang web của bạn mất quá nhiều thời gian để tải, người dùng sẽ chỉ ngừng thử và chuyển sang thứ khác.

'Thời gian tải chậm trên các trang thanh toán có thể gây nghi ngờ trong tâm trí người mua hàng; và buộc họ phải thoát ra trước khi hoàn tất thanh toán. Cải thiện tốc độ tải trang của trang web của bạn, đặc biệt là trong quá trình thanh toán. '

Bạn có thể kiểm tra thời gian tải trên thiết bị di động của mình thông qua Pagespeed Insights của Google và tìm cách tối ưu hóa quy trình của mình từ đó. Những đánh giá này cũng liên quan đến bản cập nhật 'Core Web Vitals' sắp tới của Google.

4. Bạn chấp nhận phương thức thanh toán nào?

Thanh toán cũng là một yếu tố quan trọng và với việc ngày càng có nhiều tùy chọn thanh toán; điều quan trọng là phải đáp ứng cho càng nhiều sàn giao dịch tiềm năng càng tốt.

"Mang đến cho khách hàng nhiều cách thanh toán hơn có thể giúp tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Hãy chấp nhận các tùy chọn thanh toán địa phương, hiện đại và nhiều lựa chọn, như ApplePay, để tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn."

Facebook đang ngày càng tìm cách nhấn mạnh Facebook Pay cho quá trình này - bạn có thể tìm hiểu thêm về Facebook Pay tại đây.

5. Quy trình trả hàng của bạn như thế nào?

Cuối cùng, Facebook cũng lưu ý rằng các doanh nghiệp nên phác thảo rõ ràng các chính sách và quy trình trả hàng của họ để chủ động truyền đạt cách khách hàng có thể đối phó với bất kỳ vấn đề mối quan tâm tiềm ẩn nào.

Nếu không có khả năng để thử mọi thứ trực tiếp, điều này sẽ luôn là một yếu tố và bằng cách cung cấp cho chúng tôi nhiều chi tiết nhất có thể, bạn có thể giải tỏa mối quan tâm và trấn an khách hàng tiềm năng về các lựa chọn của họ.

"Một số khách hàng của bạn có thể muốn trả lại các giao dịch mua của họ. Hãy làm cho việc này càng đơn giản càng tốt. Hãy thử đưa vào một trang trên trang web của bạn mô tả chi tiết quy trình trả hàng hoặc cung cấp nhãn trả lại trả trước."

Ngoài những mẹo này, Facebook cũng đã đưa vào một số con trỏ sao chép quảng cáo để giúp tối đa hóa quảng cáo Facebook của bạn cho những ngày lễ.

Xem thêm:

  

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.